Kinh nghiệm thiết kế nhận diện thương hiệu cho hàng nghìn thương hiệu lớn
Vinettech, chúng tôi đã phục vụ hơn 900+ doanh nghiệp, từ các Startup đến các tổng công ty, tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam xây dựng nền tảng thương hiệu và phát triển thương hiệu.Chúng tôi nghiên cứu sâu, thấu hiểu vấn đề thương hiệu mà doanh nghiệp gặp phải và đề xuất giải pháp, phạm vi phù hợp.
Thiết kế nhận diện thương hiệu khác biệt, xây dựng bản sắc riêng
Chuyên gia thương hiệu và nhà thiết kế sáng tạo của VNT Vinettech sẵn sàng làm việc trực tiếp, cụ thể ngay với doanh nghiệp.Tiến hành công việc theo quy trình chuẩn, giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán tổng thể, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đậm đà bản sắc.
Lý do lựa chọn thiết kế nhận diện thương hiệu
Tăng cường sức mạnh tổng thể của thương hiệu thông qua bộ nhận diện thương hiệu
Agency 8+ năm kinh nghiệm, 900+ khách hàng tin tưởng
Thiết kế sáng tạo dựa trên nghiên cứu chuyên sâu và yêu cầu thực tế
Luôn phối hợp chặt chẽ, thấu hiểu mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp
Thiết kế giúp tối ưu hóa trải nghiệm thương hiệu
Quản lý dự án chuyên nghiệp. Tương tác & phản hồi liên tục
Đề xuất đa dạng, nhiều phương án lựa chọn, tùy chỉnh linh hoạt.
Cam kết 100% hài lòng với bộ nhận diện thương hiệu mới
Gói thiết kế nhận diện thương hiệu
Tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu của từng doanh nghiệp
*Ghi chú:
– Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.
[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.
[2] Điều khoản thanh toán:
- Đối với gói Starter, việc thanh toán được thực hiện 100% ngay sau khi ký hợp đồng.
- Đối với gói Pro, việc thanh toán được thực hiện 50% ngay sau khi ký hợp đồng – 50% khi nghiệm thu.
- Đối với gói Enterprise việc thanh toán được thực hiện 40% trước khi ký hợp đồng và 30%-30% theo tiến độ nghiệm thu.
[3] Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của VNT giúp quảng bá dự án tốt nhất.
[4] Viết bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành và website của VNT Vinettech
Bộ Nhận Diện Thương Hiệu
Dự án bộ nhận diện thương hiệu bất động sản
Tạo ấn tượng, cải thiện trải nghiệm thương hiệu tại các điểm chạm giá trị
VNT Vinet Tech giúp doanh nghiệp tìm ra các điểm cực, sử dụng thiết kế để giúp doanh nghiệp cải thiện trải nghiệm thương hiệu. Đây là công cụ cần thiết có chi phí thấp giúp doanh nghiệp kiểm soát, hạn chế các trải nghiệm tiêu cực.
Thiết kế nhận diện thương hiệu cải thiện hiệu quả kinh doanh
Bên cạnh việc trở nên khác biệt và nổi bật hơn đối thủ. Hoạt động thiết kế nhận diện thương hiệu được Vinettech VNT tính toán tới việc đạt được mục tiêu thúc đẩy các yếu tố tác động tới hành vi mua hàng giúp tăng mạnh hiệu quả kinh doanh, phát triển bền vững trong dài hạn.
Thiết kế nhận diện thương hiệu giúp thu hút nhân tài
Thu hút nhân tài là một phần cốt lõi trong chiến lược phát triển bền vững của mọi doanh nghiệp. Đây cũng là yếu tố Team VNT luôn chú trọng trong mỗi dự án thiết kế nhận diện thương hiệu. Phát triển thương hiệu phải đáp ứng truyền thông hướng ngoại và truyền thông hướng nội.
Trọng tâm được duy trì nhất quán từ giai đoạn tư vấn, nghiên cứu, đề xuất và triển khai các hạng mục thiết kế phục vụ công tác truyền thông nội bộ, tuyển dụng, đào tạo…
Câu hỏi thường gặp
Thiết kế nhận diện thương hiệu là việc tạo ra tất cả những gì trực quan hoặc có thể tạo liên tưởng về thương hiệu (nhưng không hạn chế) mà doanh nghiệp muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí của khách hàng mục tiêu. Mục tiêu cơ bản của thiết kế nhận diện thương hiệu là giúp khách hàng dễ dàng nhận ra, ghi nhớ và liên tưởng đến thương hiệu. Tiếp sau đó là phục vụ các mục tiêu khác như: Nhận diện về ngành nghề, sản phẩm dịch vụ, thúc đẩy cảm xúc, …
Một bộ nhận diện thương hiệu thông thường sẽ bao gồm các hạng mục như sau:
1. Yếu tố nhận diện cốt lõi (Brandname, logo, slogan/tagline, hệ thống màu sắc nhận diện, phông chữ, họa tiết nhận diện)
2. Nhận diện ứng dụng văn phòng
3. Hệ thống mẫu biểu kinh doanh
4. Ấn phẩm truyền thông quảng cáo
5. Hệ thống nhận diện thương hiệu số
6. Hệ thống bao bì nhãn mác
7. Hệ thống truyền thông nội bộ
8. Hệ thống nhận diện tại điểm bán
Liên hệ được tư vấn chi tiết hơn : 0889 679 333
Đầu tiên, bạn cần phát biểu thành lời “Bạn là ai”, thông qua việc trả lời các câu hỏi:
- Sứ mệnh của bạn là gì?
- Giá trị của bạn (niềm tin nào thúc đẩy công ty của bạn?)
- Tính cách thương hiệu của bạn (nếu thương hiệu của bạn là một con người, họ sẽ có tính cách gì?)
- Định vị độc đáo của bạn (làm thế nào để bạn phân biệt mình với đối thủ cạnh tranh?)
- Tiếng nói thương hiệu của bạn (nếu thương hiệu của bạn là một con người, nó sẽ truyền đạt như thế nào?)
Những yếu tố này sẽ định nghĩa thương hiệu của bạn và hướng dẫn tạo ra thiết kế trực quan đáp ứng.
Nếu khó khăn trong việc xác định “Bạn là ai” hãy trả lời các câu hỏi này:
- Tại sao bạn bắt đầu tạo nên thương hiệu này?
- Với tư cách là một công ty, niềm tin và giá trị quan trọng đối với bạn là gì?
- Điều gì bạn làm gì tốt hơn bất kỳ ai khác?
- Điều gì làm cho bạn đặc biệt?
- Nếu bạn có thể mô tả thương hiệu của mình bằng ba từ, chúng sẽ là gì?
- Ba từ mà bạn muốn khách hàng sử dụng để mô tả bạn là gì?
Sau đó, việc tiếp theo là tìm một nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm như Vinettech (VNT) để giúp bạn thể hiện chúng qua các thành phần trực quan (Logo, phông chữ, màu sắc, hình khối, ấn phẩm văn phòng, quà tặng, website, bao bì nhãn mác sản phẩm, danh thiếp, email, hình ảnh truyền thông …)
Để thực sự có được thiết kế nhận diện thương hiệu tốt, dựa trên bản nghiên cứu, VNT thiết kế sáng tạo bám sát các tiêu chí sau:
- Khác biệt: Nó nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh và thu hút sự chú ý của mọi người.
- Đáng nhớ: Thiết kế tạo ra một tác động trực quan, ngay lập tức.
- Có thể mở rộng: Thiết kế có thể mở rộng và phát triển cùng với thương hiệu.
- Linh hoạt: Thiết kế có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau (web, in ấn, v.v.).
- Tính kết dính: Mỗi phần của bộ nhận diện thương hiệu bổ sung cho nhau.
- Dễ áp dụng: Thiết kế trực quan và rõ ràng cho các nhà thiết kế nội bộ sử dụng trong thiết kế các ấn phẩm khác (truyền thông, marketing) và dễ dàng trong in ấn, thi công.
Đối với doanh nghiệp có quy mô nhỏ, bạn có thể lựa chọn những hạng mục cần thiết trước đối với doanh nghiệp như: Nhận diện cốt lõi (đặt tên thương hiệu, Logo, Slogan), Nhận diện văn phòng (danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì thư, hóa đơn, đồng phục), Ấn phẩm Marketing (Catalogue, Profile, Brochure,…) hay nhận diện sản phẩm (bao bì, mãn mác,…) rồi lần lượt bổ sung các hạng mục cần thiết.
Đối với doanh nghiệp có quy mô lớn, bạn có thể làm trọn bộ nhận diện thương hiệu để phục vụ nhiều hạng mục thương hiệu.
Điều này cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, và công sức thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Căn cứ vào tình hình thực tế, doanh nghiệp lựa chọn hạng mục thiết kế bộ nhận diện phù hợp đối với thương hiệu.
Bộ nhận diện thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh, là nguyên liệu để thực hiện xây dựng thương hiệu dễ dàng và nhất quán (cả trong đối nội và đối ngoại).
Dựa vào bộ nhận diện thương hiệu, các nhà thiết kế nội bộ dễ dàng tạo ra các ấn phẩm marketing mang đậm dấu ấn thương hiệu.
Bộ nhận diện thương hiệu là nền tảng giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, phụ thuộc mục tiêu phát triển thương hiệu.
Doanh nghiệp có quy mô nhỏ có thể chọn thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cơ bản và phát triển đầy đủ khi có cơ hội.
Logo chính là thành phần quan trọng tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên màu sắc, bố cục, thông điệp mà logo mong muốn truyền đạt.
Chính bởi vậy Logo và Bộ nhận diện thương hiệu liên quan mật thiết, không thể tách rời.
Bất kể doanh nghiệp mới thành lập hay lâu năm, doanh nghiệp nhỏ hay lớn thì đều cần thiết xây dựng thương hiệu.
Thương hiệu đóng góp lớn vào việc gia tăng doanh số và lợi nhuận.
Do đó, cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu từ sớm để giúp doanh nghiệp tiến nhanh và bền vững.
Trong môi trường cạnh tranh, chuẩn bị các phương án bảo vệ cho thương hiệu là việc vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình xây dựng thương hiệu, mà còn đảm bảo không bị các rủi ro, tổn thất không đáng có về sau này. VNT Vinet Tech sẽ tư vấn cho bạn quy trình các bước bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho thương hiệu một cách cụ thể nhất.
Tuỳ từng quy mô dự án mà thời gian có thể ngắn hay dài. Tại Vinettech, quy trình của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cấp bách nhất của quý khách. Một dự án thiết kế thương hiệu của VNT có thể chỉ mất từ 10 ngày cho tới 30 ngày để hoàn thành.
Chi phí thực hiện một hệ thống nhận diện thương hiệu tuỳ thuộc vào khối lượng và yêu cầu cụ thể của công việc. Với những gói nhỏ chi phí có thể từ vài chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đối với các gói lớn hơn.
Tuy nhiên, doanh nghiệp có rất nhiều lựa chọn để thực hiện bộ nhận diện thương hiệu với kinh phí phù hợp. Nếu cần tham khảo báo giá, quý khách có thể liên hệ Vinettech để được tư vấn và báo giá cụ thể.
nhận diện thương hiệu
Vinettech
Tại Vinettech,chúng tôi áp dụng quy trình thiết kế thương hiệu chuẩn quốc tế, áp dụng linh hoạt và phù hợp với từng doanh nghiệp
Tư vấn & Ký kết
Vinettech tiếp nhận yêu cầu, tư vấn chi tiết về dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu. Tiến hành báo giá dịch vụ và ký kết hợp đồng.
Giải pháp chiến lược
Vinettech (VNT) tiến hành khảo sát, phỏng vấn lãnh đạo doanh nghiệp, nhân viên để tìm hiểu sâu về thương hiệu hiện tại (hoặc thương hiệu muốn tới) và kết nối với mục tiêu cụ thể của dự án.
Nghiên cứu
Thực hiện các nghiên cứu ngành, nghiên cứu khách hàng, đối thủ cạnh tranh. Thu thập, phân tích các dữ liệu có giá trị hỗ trợ hoạt động tư vấn, thiết kế.
Đề xuất ý tưởng
VNT tiến hành đề xuất chi tiết về xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Đảm bảo màu sắc, dấu hiệu nhận diện,… phù hợp với chiến lược thương hiệu.
Thiết kế và sáng tạo
Vinettech hác thảo các ý tưởng và tiến hành thiết kế các concept nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh dựa theo bản nghiên cứu.
Thiết kế logo và các ứng dụng nhận diện văn phòng, điểm bán, quà tặng… cụ thể theo các hạng mục đã thỏa thuận.
Trình bày và chỉnh sửa
Vinettech tiến hành gửi các phương án và trình bày ý tưởng để tiếp nhận phản hồi từ phía doanh nghiệp. Hiệu chỉnh, tối ưu bản thiết kế nhằm đạt mục tiêu cuối cùng.
Đóng gói bộ nhận diện
Dựa trên sự thống nhất, Vinettech tiến hành thiết kế hoàn thiện các hạng mục liên quan, đóng gói bộ nhận diện thương hiệu: File thiết kế, file xem trước, kích thước sử dụng phổ biến, brand guidelines…
Bàn giao và nghiệm thu
Vinettech phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu các hạng mục thiết kế theo hợp đồng ký kết.










